Sửa điều hòa tại kim ngưu giá rẻ 0986687668

By | 10 Tháng Năm, 2017

Dịch vụ sửa điều hòa tại kim ngưu giá rẻ. Trung tâm điện lạnh bách khoa thăng long chuyên sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, nạp ga điều hòa. mua bán điều hòa cũ, bán điều hòa mới các hãng lắp đặt tại nhà.

Sửa điều hòa tại Đường Kim Ngưu giá Rẻ uy tín

Bạn đang cần gọi thợ sửa điều hòa tại Kim Ngưu đang tìm trung tâm hay địa chỉ sửa chữa điều hòa tại kim ngưu nào tốt nhất, để giúp bạn sửa chữa nhanh chiếc điều hòa nhà bạn đang bị hỏng.

Sửa điều hòa tại kim ngưu 0986687668

Sửa điều hòa tại kim ngưu 0986687668

Chúng tôi là Một trung tâm điện lạnh được mệnh danh là một trong những trung tâm cung cấp những dịch vụ vàng. Với dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi đều có chất lượng cao, an toàn ,hiệu quả cao. Những linh kiện được nhập khẩu chính hãng có tem mác và bảo hành theo thời gian nhất định.

Liên Hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất : 0986687668 & 0984328418

 Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về dịch vụ sửa điều hòa tại nhà, chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa tại khu vực đường Kim Ngưu và sung quanh khu vực lân cận, chúng tôi cam kết sẽ có mặt tại nhà quý khách sau 10 đến 15 phút kể từ khi quý khách liên hệ với chúng tôi và đặt dịch vụ sửa chữa máy điều hòa.

Sửa chữa điều hòa tại Kim Ngưu – UY TÍN tận tình chu đáo

Trung tâm điện lạnh bách khoa thăng long với đội ngũ Kỹ thuật viên giỏi : Chuyên sửa chữa điều hòa, tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng,… tại các chung cư, công trình và nhà dân – uy tín chuyên nghiệp .Có hóa đơn bảo hành – hóa đơn vat cho công ty văn phòng yêu cầu.

Nêu như hiên nay quý khách đang sinh sóng và làm việc tại Đường Kim Ngưu hoặc khu vực lân cận và quý khách có nhu cầu về dịch vụ sửa điều hòa tại nhà, quý khách vui lòng LH Đến HOTLINE của Trung tâm điện lạnh bách khoa thăng long Để được các chuyên gia kỹ thuật giỏi nhất đến tại nhà quý khách để tiến hành sửa chữa máy điều hòa sao cho Nhanh Nhất – Chuyên Nghiệp Nhất – Uy Tín Nhất – Giá Rẻ Nhất – Bảo Hành Dài Hạn Nhất.

Có tới 80% khách hàng chọn sửa chữa điều hòa tại Kim Ngưu ở đây

Sửa chữa điều hòa tại Kim Ngưu cũng như các cơ sở của trung tâm luôn đặt chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu. Gía luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh, miễn lo chặt chém. Kỹ thuật viên gioỉ cả về chuyên môn lẫn thái độ làm việc. Có mặt nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho quý khách. Thời gian bảo hành dài 6 tháng.

Lý Do Qúy Khách Lên Sử Dụng Dịch Vụ Sửa chữa Điều Hòa Tại Kim Ngưu Của chúng tôi.

  1. Tất cả các linh kiện thay thế và sửa chữa đều được nhập từ hãng sản xuất.
  2. Giá cả hợp lý và luôn có các trương trình khuyến mại.
  3. Linh kiện sửa chữa thay thế được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.
  4. Có mặt ngay sau 10 đến 15 phút khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  5. 100% Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và nhiền năm kinh nghiệm về lính vực sửa chữa điều hòa, chúng tôi luôn tự hào là Trung tâm có dịch vụ sửa chữa điều hòa thường và điều hòa inverter đời mới tốt nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn trau dồi, tìm tòi cách xử lý khắc phục mọi sự cố nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Các Lối Và Các Bệnh Thường Gặp Nhất Của Máy Điều Hòa.

  • Điều hòa báo lỗi nhấp nháy đèn.
  • Điều hòa chạy một thơi gian rất lâu mới có hơi mát.
  • Điều hòa bị mất nguồn.
  • Điều hòa bị chảy nước.
  • Điều hòa không mát hoặc mát rất yếu.
  • Điều hòa chạy tắt bật tự do.
  • Điều hòa thiếu gas do bị hở dàn.
  • Điều hòa kêu to và rung.
  • Block điều hòa không chạy…Và rất nhiều các lỗi khác nhau về máy điều hòa.

Vì sao điều hòa lại hư hỏng vậy?

Trong quá trình sử dụng điều hòa chúng ta gặp rất nhiều hư hỏng, đặc biệt trong mùa hè này .

Vì phải hoạt động cả ngày lẫn đêm do quá nóng chính vì vậy sẽ dẫn đến quá tải và cháy một số tụ, lốc,…

Điều hòa hư hỏng sẽ dẫn đến rất nhiều tai hại nếu không sửa chữa kịp thời.

Hao tốn điện năng, giảm hiệu suốt của máy, giảm mát.

Chính vì vậy nếu điều hòa có hiện tượng hư hỏng hãy gọi ngay cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn.

Cơ sở sửa chữa điều hòa tại Kim Ngưu và các cơ sở khác của chúng tôi luôn sãn sàng để phục vụ quý khách hàng, được mang lại cho khách hàng sự thỏa mái, tiện nghi trong ngôi nhà của bạn và cũng chính là niềm vui lớn nhất của trung tâm điện lạnh bách khoa chúng tôi.

 – Ngoài dịch vụ sửa chữa điều hòa chúng tôi còn có:

– Nhận bảo trì bảo , bảo dưỡng, vệ sinh máy điều hòa.

– Nhận lắp đặt điều hòa, miễn phí vận chuyển.

– Mua bán máy máy điều hòa cũ giá cả hợp lý nhất.

Ngoài dịch vụ về Sửa chữa điều hòa thì chúng tôi còn nhận sửa chữa các dịch vụ khác, sửa tủ lạnh tại nhà, sửa máy giặt, sửa lò vi sóng, sửa bình nóng lạnh.

Trung tâm điện lạnh bách khoa thăng long rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại kim ngưu và các khu vực lân cận. xin chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi.